Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

VỊ TRÍ

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA ATHENA FULLAND


Dự án Athena Fulland  có đặc điểm nổi bật đầu tiên bởi có một vị trí vàng ngay tại cửa ngõ phía Tây Nam vành đai 3 của Thành phố Hà Nội, nằm trên trục đại lộ Nguyễn Xiển ( Khuất Duy Tiến ) kéo dài , thuộc địa phận của phường Đại Kim , quận Hoàng Mai Hà Nội , liền kề với khu đô thị Đông Nam – Trần Duy Hưng – Trung Hòa Nhân Chính – Mỹ Đình, cách Hồ Gương 8km.
Nằm trong quần thể Khu đô thị mới Đại Kim – một trong những khu đô thị trọng yếu được định hướng phát triển đồng bộ với quy mô lớn nhất tại Hà Nội, Larissa tọa lạc ngay góc ngã tư giao giữa đường lớn Nguyễn Xiển và đường quy hoạch đô thị Đại Kim, cư dân có thể tiếp cận nội khu bằng 3 lối cổng chính trong đó gồm 2 đường cho xe cơ giới mặt Nguyễn Xiển và mặt đường quy hoạch, cùng một lối cổng trung tâm mặt đường Nguyễn Xiển dành cho người đi bộ dẫn vào khu cảnh quan. Trong khi đó, phân khu Athens có diện tích đất nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì, kéo dài suốt 1,8km mặt đường Nguyễn Xiển và 1,2km mặt trục đường quy hoạch hướng tâm Tây Nam thành phố.
Từ khu Athens và Larissa, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để tới ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – ngã tư được mệnh danh là điểm giao lưu của Hà Nội mới khi nối liền với các tuyến đường huyết mạch dẫn về cửa ngõ phía Tây, Nam và Trung tâm Thành phố Hà Nội  như đường Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, hệ thống tàu điện trên cao… từ đây, cư dân cũng có thể rút ngắn thời gian, dễ dàng di chuyển tới các tỉnh lân cận phía Tây thông qua Đại lộ Thăng Long và phía Nam thông qua đường vành đai 3 trên cao và cao tốc hiện đại nhất trên cả nước Hà Nội – Hải Phòng.

Là trung tâm của quần thể các khu đô thị đã đi vào sử dụng như: Đại Kim, Định Công và Linh Đàm.. và ngay sát khu đô thị mới The Manor Central Park của tập đoàn Bitexco đang được hoàn thiện. Athena Fulland là cầu nối các khu đô thị mới Phía Tây Và Phía Nam với khu vực nội thành Hà Nội:
+Cách ngã tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi khoảng 1,5km
  •  + Cách khu đô thị Linh Đàm: 1km
    +  Cách trường đại học Tự Nhiên, đại học Nhân Văm: 02km
    + Cách trường đại học Ngoại Ngữ, Kiến Trúc, An Ninh: 03km
    + Cách siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị Quốc Gia: 03km
    + Chỉ mất 10 phút di chuyển đến bến xe Mỹ Đình, Giap Bát
    + Cách khu sân bay Nội Bài: 25km
    + Cách công viên Chu Văn An: 1km
    + Đối diện dự án The Mennor Central Park

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Trực tiếp CĐT Athenafulland - Nguyễn Xiển ☎ HOTLINE: 0947.897.897 LIÊN HỆ: PHÒNG BÁN HÀNG TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ VIMEFULL...